[Cava x Phòng truyền thông - Phố cổ Hoa Lư] Kỷ niệm 10 năm Di sản Tràng An

Share

1. Giới thiệu tổng quan

Cava hợp tác cùng Phòng Marketing -  Quần thể danh thắng Tràng An trong Chiến dịch Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Phạm vi công việc bao gồm việc hợp tác với các KOLs và hot pages trên trang mạng xã hội nhằm quảng bá thông tin về dịch vụ, lễ hội và sự kiện của Ninh Bình.

2. Mục tiêu chiến dịch

  • Tạo hiệu ứng truyền thông tích cực trên các nền tảng mạng xã hội
  • Thu hút du khách, nâng cao giá trị thương hiệu của Tràng An nói riêng, tỉnh Ninh Bình nói chung

3. Kết quả đạt được

Chiến dịch đã vượt mục tiêu đề ra với hơn 10 triệu lượt tiếp cận, vượt 282% KPI ban đầu. Các danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình như Tam Cốc - Tràng An, Tam Chúc và phố cổ Hoa Lư được quảng bá rộng rãi trên các trang tin lớn và mạng xã hội. Chỉ sau 7 ngày, chiến dịch đã thu hút gần 2,5 triệu lượt tiếp cận và nhận được phản hồi tích cực về dịch vụ du lịch Ninh Bình.

Các fanpage như Phố Cổ Hoa Lư - Ninh Bình chứng kiến mức tăng trưởng tương tác gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Các KOLs, influencers, cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm và Khánh Vy đã tích cực tham gia, gia tăng đáng kể hiệu ứng truyền thông. Nhờ sự lan tỏa này, du lịch Ninh Bình nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ du khách trong nước và quốc tế, giúp khẳng định giá trị trên bản đồ du lịch.