1. Giới thiệu tổng quan
Vào ngày 5/12, Tubudd - nền tảng kết nối khách du lịch quốc tế với hướng dẫn viên bản địa, đã chính thức công bố về dịch vụ kinh doanh mới “Health Buddy” - dịch vụ hỗ trợ kết nối trong lĩnh vực du lịch y tế (medical tourism) tại Việt Nam.
Nhằm truyền tải các thông điệp trọng tâm này, Cava Solutions đã triển khai tư vấn chiến lược, xây dựng các chất liệu truyền thông qua Thông cáo báo chí; kết nối với các phóng viên để “pitch” câu chuyện cũng như sắp xếp cho phóng viên phỏng vấn các nguồn tin trọng điểm nhằm khai thác góc nhìn độc đáo, kể câu chuyện Tubudd ra toàn cầu.
2. Mục tiêu chiến dịch
Truyền tải thông điệp mở rộng mô hình kinh doanh với dịch vụ "Health Buddy" với truyền thông quốc tế, trở thành người "tiên phong" trong lĩnh vực phát triển y tế du lịch tại Việt Nam.
Quảng bá thương hiệu Tubudd – người bạn kết nối thân thiện, mang những dịch vụ y tế hàng đầu đến với những khách hàng du lịch trong và ngoài nước.
3. Kết quả đạt được
Chỉ sau 3 ngày phát hành thông cáo báo chí ra quốc tế, câu chuyện của Tubudd gây ấn tượng trên truyền thông và nhận được nhiều sự chú ý với độc giả toàn cầu)