1. Giới thiệu tổng quan
Vào ngày 18/9, các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City và các kỹ thuật viên từ Trung tâm công nghệ 3D trong y học (Đại học VinUni) công bố đã thực hiện thành công ca phẫu thuật triệt căn khối u trung thất với kích thước 11,5 cm và tái tạo lồng ngực cho bệnh nhân bằng vật liệu Titan.
Nhằm truyền thông sâu và rộng về ca phẫu thuật thành công trên của Vinmec, Cava Solutions (Cava) cùng với Vinmec đã lên kế hoạch đưa thông tin đến với các trang tin chuyên ngành (trade media) về y tế - công nghệ y tế; báo đại chúng có chuyên trang công nghệ sức khỏe uy tín trên toàn cầu.
2. Mục tiêu chiến dịch
Nhấn mạnh thành công của Vinmec – đơn vị đầu tiên tại Đông Nam Á, áp dụng công nghệ y khoa 3D Printing trong chỉnh hình.
Quảng bá thương hiệu Vinmec – đơn vị y tế hàn lâm hàng đầu Việt Nam, cũng như hệ thống bệnh viện tư hàng đầu Việt Nam.
3. Kết quả đạt được
Tổng cộng, hàng triệu độc giả theo dõi tin tức qua 07 trang tin đã đưa tin về thành công của Vinmec bằng các bài báo tự nhiên (earned media) - mang lại nhiều giá trị cho Vinmec.
Ngoài ra, các trang tin còn đăng tải lại nội dung trên các nền tảng MXH của báo: Linkedin, Facebook và X. Thêm vào đó, tin tức còn được lan toả trên newsletter của báo cũng như được đăng tải trên Tạp chí giấy tháng 12/2024 (Asian Hospital & Healthcare Management).