1. Giới thiệu tổng quan
Cava hợp tác với Xanh SM trong chiến dịch "Tết Xanh 2024", đảm nhận vai trò kết nối và làm việc với những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để quảng bá và lan tỏa thông điệp của chiến dịch.
2. Mục tiêu chiến dịch
3. Kết quả đạt được
Chiến dịch "Tết Xanh 2024" thành công với gần 5 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và TikTok. Các thông điệp về Tết xanh 2024, gắn liền với giá trị bền vững và bảo vệ môi trường, đã được lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra, chiến dịch cũng giúp thúc đẩy sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng, nhận về những phản hồi tích cực về bảo vệ môi trường trong dịp Tết.