[Cava x Xanh SM] Chiến dịch Tết xanh 2024

Share

1. Giới thiệu tổng quan

Cava hợp tác với Xanh SM trong chiến dịch "Tết Xanh 2024", đảm nhận vai trò kết nối và làm việc với những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để quảng bá và lan tỏa thông điệp của chiến dịch.

2. Mục tiêu chiến dịch

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu Xanh SM thông qua việc lan tỏa thông điệp Tết xanh 2024 đến cộng đồng, nhấn mạnh giá trị bền vững và bảo vệ môi trường.
  • Thúc đẩy sự gắn kết với khách hàng

3. Kết quả đạt được

Chiến dịch "Tết Xanh 2024" thành công với gần 5 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và TikTok. Các thông điệp về Tết xanh 2024, gắn liền với giá trị bền vững và bảo vệ môi trường, đã được lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra, chiến dịch cũng giúp thúc đẩy sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng, nhận về những phản hồi tích cực về bảo vệ môi trường trong dịp Tết.