[Cava x Xe máy điện VinFast] Cuộc thi ảnh Tháng 3

Share

1. Giới thiệu tổng quan

Cava hợp tác với các influencers để quảng bá cuộc thi ảnh trực tuyến "Cùng VinFast 'Flex' Sống Xanh". Cuộc thi diễn ra trên toàn quốc, kêu gọi người dùng xe máy điện VinFast chia sẻ những góc nhìn mới lạ và đặc sắc qua ba chủ đề chính: thể hiện cá tính, đời sống hàng ngày, và những hành trình khám phá Việt Nam.

2. Mục tiêu chiến dịch

  • Lan toả cuộc thi “Cùng VinFast Flex Sống Xanh”, tăng cường nhận diện thương hiệu VinFast.

  • Quảng bá lối sống xanh và bền vững, khuyến khích việc sử dụng xe máy điện VinFast qua những hình ảnh sáng tạo và mới mẻ.

  • Tạo sân chơi trực tuyến cho người dùng thể hiện cá tính riêng, chia sẻ trải nghiệm đời sống và khám phá vẻ đẹp Việt Nam từ góc nhìn cá nhân.

3. Kết quả đạt được

Chiến dịch "Cùng VinFast 'Flex' Sống Xanh" thành công lan tỏa thông điệp về lối sống xanh và bền vững. Với gần 100.000 lượt tiếp cận qua các video quảng bá trên TikTok từ các influencers, cuộc thi nhận được nhiều phản hồi tích cực về thiết kế gọn gàng, tiện dụng và tính thân thiện với môi trường của xe điện VinFast.

Qua nội dung sáng tạo và góc nhìn đa chiều, chiến dịch khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm độc đáo, thể hiện cá tính riêng và quảng bá vẻ đẹp Việt Nam, đáp ứng được các mục tiêu đề ra.