Chuyên gia Phát triển Kinh doanh (Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh)

Hà Nội, ,

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển các hoạt động bán hàng.
- Thực hiện các hoạt động tạo và tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên các phân khúc chính.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau bằng các sản phẩm của Công ty

- Tiến hành các cuộc họp phát triển kinh doanh và các cuộc họp quản lý tài khoản quan trọng

- Có các hoạt động nhằm tăng doanh số bán hàng với khách hàng hiện tại

- Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác được giao

- Soạn thảo hợp đồng và các công việc hành chính khác để hỗ trợ hoạt động bán hàng

- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc

- Thực hiện theo hợp đồng triển khai cho đến khi hoàn thành tất cả các nghĩa vụ (triển khai, nghiệm thu, thanh toán)

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

- Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kiến ​​thức về Truyền thông và Truyền thông Quốc tế là một lợi thế

- Hiểu biết về ngành Truyền thông, đối thủ cạnh tranh, kỹ năng tư vấn và tìm kiếm thông tin, khả năng làm việc dưới áp lực cao và ý thức hoàn thành kế hoạch

- Khả năng giao tiếp mạch lạc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng thuyết trình thuyết phục và tạo ấn tượng tích cực với khách hàng

- Có kinh nghiệm quản lý chương trình và dự án (Program / Project Management)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cố định: Doanh thu thương lượng + KPI.
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Đóng bảo hiểm theo lương đầy đủ, 20 ngày phép năm
- Xét tăng lương 6 tháng một lần
- Thưởng các ngày lễ, tết ​​+
lương tháng 13 - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Môi trường trẻ trung, năng động, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua email: lily@cavas.com.vn hoặc bấm vào nút "Ứng tuyển công việc này"

* Bắt buộc
Thông tin cá nhân
* Họ và tên
* Email
* Số điện thoại
* Địa chỉ hiện tại
Hồ sơ
* Sơ yếu lý lịch
Dự án