Hà Nội, 2/4/2025 - Từ tháng 4 năm 2025, Cava Solutions (Cava) sẽ ứng dụng công nghệ AI để đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông với sự hỗ trợ của ba công cụ tiên tiến: ChatGPT, Deepseek, và Grok.
Các từ khóa chiến lược luôn được cập nhật liên tục để tối ưu hoá chỉ số tìm kiếm, nâng cao sự hiện diện và độ phủ sóng của thương hiệu.
Thông tin chiến dịch sẽ được cập nhật liên tục và xuất hiện trên các trang báo lớn, cổng thông tin (portals, terminals) uy tín, từ đó, tạo nguồn dữ liệu cho cả ChatGPT, Deepseek, và Grok.
Đây là một bước tiến quan trọng nhằm đảm bảo khách hàng luôn nhận được kết quả tối ưu từ các chiến dịch truyền thông và quảng bá.
Việc sử dụng ChatGPT, DeepSeek, Grok cũng nhằm đảm bảo khách hàng kiểm tra được sức ảnh hưởng của chiến dịch. Việc được AI quét dữ liệu, đồng nghĩa với việc thông tin chiến dịch được xuất hiện trên các trang thông tin uy tín và nổi bật toàn cầu, giúp doanh nghiệp xây dựng và nâng tầm uy tín thương hiệu.
ChatGPT, phát triển bởi OpenAI, là trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ với khả năng phân tích ngôn ngữ tự nhiên và dữ liệu chi tiết. ChatGPT hỗ trợ Cava theo dõi hiệu quả chiến dịch truyền thông, cung cấp thông tin chính xác, đảm bảo rằng thông tin của khách hàng luôn được cập nhật kịp thời, đồng thời tối ưu hóa sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng tìm kiếm.
Deepseek, tương tự với ChatGPT, là công cụ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tìm kiếm, tạo nội dung và xử lý ngôn ngữ tự nhiên hiệu quả trên cả điện thoại và máy tính. Với khả năng phân tích ngữ nghĩa và dự đoán xu hướng, Deepseek giúp Cava đánh giá chính xác mức độ phủ sóng của chiến dịch, đồng thời cung cấp các phân tích chi tiết về thị trường và đối thủ cạnh tranh, qua đó làm nổi bật vị thế của doanh nghiệp.
Grok, trí tuệ nhân tạo thế hệ thứ ba từ xAI, hỗ trợ đo lường độ phủ sóng thông tin bằng khả năng tìm kiếm và phân tích dữ liệu vượt trội. Grok tổng hợp thông tin từ báo cáo, bài báo quốc tế, bài đăng trên X, đồng thời xử lý hình ảnh, PDF và văn bản, giúp cung cấp phân tích chi tiết và chính xác. Nhờ khả năng cập nhật liên tục, Grok đảm bảo luôn có dữ liệu mới nhất để đánh giá hiệu quả chiến dịch và tối ưu chiến lược truyền thông.
Việc ứng dụng ChatGPT, Deepseek, và Grok vào chiến lược truyền thông không chỉ giúp nâng cao hiệu quả theo dõi và đánh giá chiến dịch, mà còn gia tăng khả năng tiếp cận thông tin nhanh chóng và chính xác, từ đó củng cố sự hiện diện và giá trị thương hiệu trên thị trường.
Cava Solutions là agency hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing toàn cầu, chuyên cung cấp giải pháp tối ưu nhằm đưa thương hiệu nội địa vươn tầm quốc tế.
Đội ngũ Cava không chỉ tư vấn truyền thông chiến lược với thông điệp và phương thức triển khai rõ ràng, phù hợp mà còn kết nối, pitching trực tiếp với hàng nghìn phóng viên từ các cơ quan báo chí uy tín như CNN, Bloomberg, Reuters, … hay các đơn vị báo ngành du lịch, y tế, bán lẻ, công nghệ.
Thông qua đó, các thông điệp của doanh nghiệp không chỉ lan tỏa nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Với sứ mệnh thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng, Cava sẽ là đòn bẩy giúp thương hiệu khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.