Content Marketing là một chiến lược tiếp thị được sử dụng để thu hút, tương tác và giữ chân khán giả bằng cách tạo và chia sẻ các bài báo, video, podcast và các phương tiện truyền thông khác có liên quan. Đây là một trong những "vũ khí" tuyệt vời giúp cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp thông qua những thông điệp tích cực, ấn tượng mà doanh nghiệp truyền tải.
Content Marketing là sự phát triển và phân phối nội dung hữu ích, phù hợp thông qua blog , bản tin , sách trắng , bài đăng trên mạng xã hội, email , video và những nội dung tương tự đến khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Khi nó được thực hiện đúng, nội dung này sẽ truyền tải kiến thức chuyên môn về sản phẩm,dịch vụ và những thông điệp làm rõ rằng doanh nghiệp đánh giá cao khách hàng họ.
Việc sử dụng nhất quán Content Marketing sẽ thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Khi công chúng của bạn nghĩ về doanh nghiệp của bạn như một đối tác quan tâm đến thành công của họ và là nguồn tư vấn và hướng dẫn có giá trị, nhiều khả năng họ sẽ chọn bạn khi đến thời điểm mua hàng.
Content Marketing là một chiến thuật đã được chứng minh là có hiệu quả. Ngoài ra, nó còn cung cấp những lợi thế cạnh tranh nhất định.
Hãy xem một số dữ liệu về Content Marketing sau đây của Mailchimp:
Như vậy, Content Marketing mang lại lợi ích cho doanh nghiệp theo nhiều cách.
Khi được thực hiện đúng, một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả có thể:
Trong bài viết này, CavaS đã mang lại cho bạn những thông tin tổng quan nhất về Content Marketing cùng với những lợi ích mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp. Hãy để kiến thức chuyên môn và giá trị độc đáo của bạn tỏa sáng bằng cách tạo nội dung thu hút, tương tác và bán hàng. Với một số kế hoạch và chiến lược Content Marketing có hệ thống, bạn có thể tiếp cận đúng người và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.
Nguồn ảnh: Mailchimp
Nguồn tư liệu: Mailchimp