Tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê số một Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế toàn cầu với sự phát triển mạnh mẽ tại Mỹ và Trung Quốc, nổi bật với hai cơ sở mới tại thành phố San Jose, tiểu bang California. Chiến dịch này không chỉ là bước tiến lớn trong hành trình quốc tế hóa của Trung Nguyên, mà còn mang theo triết lý độc đáo "Cà phê Đạo," với sứ mệnh đưa tinh hoa cà phê Việt Nam đến gần hơn với người yêu cà phê trên toàn thế giới.
Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Cava Solutions thiết kế và triển khai chiến lược truyền thông quốc tế phủ rộng. Qua tư vấn thông điệp sắc sảo, soạn thảo thông cáo báo chí, chọn lọc list báo chí phù hợp (curated list) và trực tiếp pitch với các nhà báo quốc tế, Cava thành công đưa chiến dịch ghi dấu ấn mạnh mẽ trên các kênh truyền thông hàng đầu.
Nhờ đó, Trung Nguyên Legend không chỉ thu hút sự ủng hộ của cộng đồng Việt Kiều nói riêng, mà còn nhận về sự quan tâm từ bạn bè quốc tế nói chung.
Cava đồng hành cùng Trung Nguyên truyền tải thông điệp mở rộng kinh doanh cùng với triết lý “Cà phê Đạo” qua ba nhóm kênh chủ đạo:
Chỉ sau thời gian ngắn triển khai, chiến dịch đạt nhiều kết quả ấn tượng:
Trên các trang tin quốc tế, chiến dịch đã thu hút một lượng lớn bài báo và tin tức được đăng tải, khẳng định thành công vang dội cho Trung Nguyên Legend.
World Coffee Portal nhấn mạnh: “Trung Nguyên Legend đặt mục tiêu đầy tham vọng đạt 130 cửa hàng tại Trung Quốc vào cuối năm 2024 và dự báo sẽ mở rộng lên 1.000 cơ sở trên thị trường cà phê thương hiệu lớn nhất thế giới trong tương lai.”
Cali Post ca ngợi Trung Nguyên Legend đang thúc đẩy sự hiện diện trên các thị trường cà phê lớn nhất thế giới và quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam: “Qua việc nâng cao giá trị văn hóa cà phê Việt Nam và quảng bá hạt Robusta ngon nhất thế giới từ Buôn Ma Thuột, các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend nhận được đông đảo sự yêu mến và ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng quốc tế.”
Sự mở rộng mạnh mẽ tại Mỹ và Trung Quốc, cùng những hoạt động truyền thông đột phá đã giúp Trung Nguyên Legend ghi dấu ấn trên bản đồ cà phê thế giới. Chiến dịch không chỉ lan tỏa triết lý "Cà phê Đạo" độc đáo của Trung Nguyên mà còn quảng bá sâu rộng giá trị và tinh hoa cà phê Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.
Cava Solutions là agency hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing toàn cầu, chuyên cung cấp giải pháp tối ưu nhằm đưa thương hiệu nội địa vươn tầm quốc tế.
Đội ngũ Cava không chỉ tư vấn truyền thông chiến lược với thông điệp và phương thức triển khai rõ ràng, phù hợp mà còn kết nối, pitching trực tiếp với hàng nghìn phóng viên từ các cơ quan báo chí uy tín như CNN, Bloomberg, Reuters, … hay các đơn vị báo ngành du lịch, y tế, bán lẻ, công nghệ.
Thông qua đó các thông điệp của doanh nghiệp không chỉ lan tỏa nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Với sứ mệnh thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng, Cava sẽ là đòn bẩy giúp thương hiệu khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.