Be Bold
 - Be Unique
Be Bold - Be Unique

Blog

Case Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Hoa Hậu Thuỳ Tiên: Góc Nhìn Từ Luật Quảng Cáo Qua KOLs Mỹ

Nhiều KOLs (Key Opinion Leader) đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, đặc biệt trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Sức ảnh hưởng của những cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Những cái tên như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, hay Hoa Hậu Thùy Tiên đang là “tâm điểm” gây sóng gió trong việc quảng bá sản phẩm không tuân thủ đầy đủ quy định.
Đọc thêm

Vì Sao Mẹ Heo Peppa Pig Mang Thai Lại Gây Bão… Earned Media (Bài Báo Tự Nhiên)?

​​​​​​​Vừa qua, tin tức về Mummy Pig (Mẹ Heo) – nhân vật trong series hoạt hình nổi tiếng Peppa Pig công bố, cô mang thai đứa con thứ ba.  Thông tin này không chỉ thu hút sự chú ý của các khán giả nhỏ tuổi, các mạng xã hội, mà còn tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên các kênh truyền thông đại chúng toàn cầu (mainstream media).
Đọc thêm

Dịch Vụ Phát Hành Tin Tức (Newswire) Có Đáng Để Doanh Nghiệp Chi Tiền?

Doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để đưa thông tin của mình đến với công chúng. Từ các nền tảng mạng xã hội, chiến dịch quảng cáo trực tuyến, email marketing cho đến những bài viết trên blog, tất cả đều giúp thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, một trong những công cụ truyền thông truyền thống nhưng vẫn nổi bật là dịch vụ phát hành tin tức (Newswire). Câu hỏi đặt ra là: liệu dịch vụ này có còn đáng để doanh nghiệp chi tiền trong bối cảnh hiện đại hay không?
Đọc thêm

Đăng Tải Thông Cáo Báo Chí Trên Các Báo Nổi Tiếng Yahoo, AP, Business Times,... Với Giá Cạnh Tranh

Doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch truyền thông quốc tế với Cava Solutions với giá tối thiểu 2.000 USD. Các bài báo tích cực trên các trang tin uy tín như International Business Times, AP, Yahoo hay Tech in Asia không chỉ mang lại điểm cộng cho doanh nghiệp mà còn là “chìa khóa” giúp tăng giá trị thương hiệu, nâng cao sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.
Đọc thêm

Bài Báo Thương Mại (Paid Article/Advertorial): Điểm Nhấn Cho Các Chiến Dịch Truyền Thông & Marketing

Bài báo thương mại (Advertorial) là hình thức kết hợp giữa quảng cáo (Advertisement) và thông tin (Editorial). Bài báo thương mại thường được viết như một bài báo thông thường, với ngôn ngữ, giọng điệu tích cực cho thương hiệu.
Đọc thêm

Làm Cách Nào Để Tối Ưu Hoá Việc Phát Hành Thông Cáo Báo Chí (TCBC) Ra Toàn Cầu?

Phát hành TCBC quốc tế là việc đưa các thông điệp, thông báo chính thức từ doanh nghiệp lên các kênh truyền thông lớn có tầm ảnh hưởng toàn cầu như Yahoo, AP, CNBC, Bloomberg, Reuters…, và nhiều trang tin chuyên biệt uy tín cho các ngành như Financial Times, Travel and Leisure… Đây là cách để doanh nghiệp tiếp cận lượng độc giả khổng lồ, xây dựng uy tín và gia tăng sự nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế. TCBC quốc tế không chỉ đơn thuần là nội dung giới thiệu thông tin mà đó còn là cách thương hiệu truyền tải câu chuyện thương hiệu theo cách  chuyên nghiệp. Thông qua các bài đăng trên báo chí quốc tế, doanh nghiệp và thông tin trở nên  đáng tin cậy tới và tiếp cận được nhiều tệp khách hàng hay các đối tác mong muốn.
Đọc thêm

CHIẾN DỊCH: Trung Nguyên Legend Mở Rộng Kinh Doanh Sang Mỹ Và Trung Quốc

Tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê số một Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế toàn cầu với sự phát triển mạnh mẽ tại Mỹ và Trung Quốc, nổi bật với hai cơ sở mới tại thành phố San Jose, tiểu bang California. Chiến dịch này không chỉ là bước tiến lớn trong hành trình quốc tế hóa của Trung Nguyên, mà còn mang theo triết lý độc đáo "Cà phê Đạo," với sứ mệnh đưa tinh hoa cà phê Việt Nam đến gần hơn với người yêu cà phê trên toàn thế giới.
Đọc thêm

Báo Chí Chuyên Ngành (Trade Media) Quan Trọng Như Thế Nào Với Thương Hiệu?

Các kênh báo chí chuyên ngành được coi như “kinh thánh” trong truyền thông của từng lĩnh vực. Nature - “kinh thánh” của giới khoa học. Healthcare Management - cẩm nang chuyên sâu của ngành quản lý y tế.
Đọc thêm

Lợi Ích Vượt Trội Từ Các Bài Báo Tự Nhiên (Earned Media) Trên Truyền Thông Quốc Tế

Một trong những “vũ khí lợi hại” nhất để khẳng định uy tín cho thương hiệu là BÀI BÁO TỰ NHIÊN (earned media) trên truyền thông quốc tế.  Bài báo tự nhiên mang lại nhiều lợi ích bởi thương hiệu được khai thác theo hướng tích cực, truyền tải thông điệp mà thương hiệu mong muốn theo góc nhìn báo chí khách quan. Bài báo cũng không bị “gắn mác” được trả tiền/tài trợ/hợp tác với thương hiệu. 
Đọc thêm