Doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch truyền thông quốc tế với Cava Solutions với giá tối thiểu 2.000 USD.
Các bài báo tích cực trên các trang tin uy tín như International Business Times, AP, Yahoo hay Tech in Asia không chỉ mang lại điểm cộng cho doanh nghiệp mà còn là “chìa khóa” giúp tăng giá trị thương hiệu, nâng cao sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.
Đăng tải TCBC trên truyền thông quốc tế
Phát hành TCBC quốc tế là đưa các thông điệp, thông báo chính thức từ doanh nghiệp lên các kênh truyền thông lớn có tầm ảnh hưởng toàn cầu như Yahoo, AP, CNBC, Bloomberg, Reuters…, và nhiều trang tin chuyên ngành uy tín như Financial Times, Travel and Leisure…
Nhờ vào mạng lưới phát hành rộng lớn, Cava Solutions giúp doanh nghiệp tiếp cận được độc giả và báo chí toàn cầu thông qua các nhà phân phối thông tin hàng đầu như PR Newswire, Media Outreach, EIN Presswire, Business Wire... Bên cạnh đó, Cava Solutions còn có thể trao đổi trực tiếp với các báo không thông qua các bên phân phối thông tin
*Các trang thông tin chuyên ngành Tài chính - Kinh tế, Giáo dục, Kinh doanh trong hệ thống hợp tác cùng Cava
TCBC không chỉ xuất hiện trên các trang tin lớn như AP, Yahoo Finance, hay Benzinga mà còn được tối ưu hóa để phù hợp với tệp độc giả mục tiêu.
Bài báo tự nhiên (Earned media) – Khẳng định uy tín qua chất lượng nội dung
Earned media là những bài báo được viết và đăng tải dựa trên sự hấp dẫn tự nhiên của câu chuyện mà doanh nghiệp muốn chia sẻ. Thương hiệu được khai thác theo hướng tích cực, truyền tải thông điệp theo góc nhìn báo chí khách quan, và không bị “gắn mác” được trả tiền/tài trợ/hợp tác với thương hiệu.
Khi triển khai các bài báo tự nhiên qua Cava Solutions, đội ngũ PR và quan hệ báo của chúng tôi sẽ dựa trên chất liệu hấp dẫn từ doanh nghiệp, sau đó sẽ đưa ra tư vấn phù hợp để giúp thương hiệu được báo chí khai thác theo góc độ tích cực. Các bước chính trong quy trình bao gồm:
1. Chuẩn bị thông điệp chiến lược
2. Tư vấn nội dung
3. Lập danh sách báo chí mục tiêu
4. Pitching với nhà báo
5. Theo dõi và đánh giá
Advertorials – Sự kết hợp giữa quảng cáo và nội dung báo chí
Advertorials là sự kết hợp tinh tế giữa quảng cáo (Advertisement) và thông tin (Editorial), mang lại lợi ích kép cho doanh nghiệp khi vừa quảng bá sản phẩm, dịch vụ, vừa tạo cảm giác tự nhiên trong mắt độc giả.
Bài báo thương mại sẽ có ghi chú, được trả tiền hay được tài trợ bởi thương hiệu. Chiến lược tiếp cận này giúp thương hiệu xây dựng niềm tin và xây dựng kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng.
Với sự đồng hành của Cava Solutions, chiến dịch "The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo" là ví dụ điển hình về cách thức triển khai bài báo thương mại. Advertorial của Trung Nguyên Legend phủ sóng rộng rãi trên trang thông tin hàng đầu toàn cầu như CNN, Bloomberg, vv.
*Hệ thống các trang thông tin chuyên ngành Du lịch, Y tế - Sức khỏe, Bán lẻ - Tiêu dùng, Bất động sản, F&B, ... hợp tác cùng Cava
Thiết kế chiến lược truyền thông tối ưu cùng Cava
Cava thiết kế các gói kế hoạch truyền thông chuyên biệt, đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của từng doanh nghiệp nhờ có:
Kết nối và pitching trực tiếp với hàng nghìn phóng viên từ các cơ quan báo chí uy tín như Bloomberg, Tech in Asia, International Business Times, v.v.
Mạng lưới hơn 3.000 phương tiện truyền thông quốc tế.
Hợp tác cùng các nhà phát hành thông tin toàn cầu như PR Newswire, Media Outreach, EIN Presswire để lan tỏa TCBC của doanh nghiệp
Khả năng tối ưu hóa tệp độc giả và khách hàng tiếp cận thông qua việc phân tích kỹ lưỡng lĩnh vực kinh doanh và thị trường mục tiêu của khách hàng.
Mạng lưới kênh tin tức tổng hợp và trang báo chuyên ngành về tài chính - kinh tế, du lịch, y tế, bán lẻ, công nghệ, vv.
Với Cava, doanh nghiệp không chỉ là đối tác truyền thông, mà còn được đồng hành cùng một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, mang lại những giá trị truyền thông đột phá và hiệu quả.
Liên hệ qua email để được tư vấn trực tiếp: cavas@cavas.com.vn
Cava Solutions là agency hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing toàn cầu, chuyên cung cấp giải pháp tối ưu nhằm đưa thương hiệu nội địa vươn tầm quốc tế.
Đội ngũ Cava không chỉ tư vấn truyền thông chiến lược với thông điệp và phương thức triển khai rõ ràng, phù hợp mà còn kết nối, pitching trực tiếp với hàng nghìn phóng viên từ các cơ quan báo chí uy tín như CNN, Bloomberg, Reuters, … hay các đơn vị báo ngành du lịch, y tế, bán lẻ, công nghệ.
Thông qua đó, các thông điệp của doanh nghiệp không chỉ lan tỏa nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Với sứ mệnh thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng, Cava sẽ là đòn bẩy giúp thương hiệu khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.